Đăng bài vào thời điểm vàng

Thời điểm vàng là thời điểm khách hàng của bạn online lên Facebook nhiều nhất.

Bạn lựa ngay thời điểm đó để đăng bài thì chắc chắn bài viết của bạn sẽ tiếp cận được rất nhiều khách hàng tiềm năng.

Bạn có thể xem hình ảnh bên dưới của mình.

 

  • Cột dọc là số lượng khách hàng online lên Facebook.
  • Cột ngang là thời điểm trong ngày.

 

Theo dõi nội dung của đối thủ

Bạn không thể tự suy nghĩ ra được hết những nội dung tạo tương tác trên Facebook được.

Cách tốt nhất là gì ? Bắt chước người đã thành công rồi.

Đó chính là đối thủ của bạn, người có chung khách hàng tiềm năng với bạn. Quá tuyệt vời !

Kích thước hình ảnh chuẩn trên Facebook

Để bài viết có được nhiều lượt tương tác trên Facebook, bạn cần phải làm hình ảnh chuẩn với kích thước mà Facebook đề xuất.

Ví dụ thế này

Khi bạn đăng hình ảnh lên Facebook đúng kích thước, Facebook sẽ ưu tiên hiển thị bài viết của bạn đến nhiều người hơn.

Vì sao như thế ?

Vì đây là những kích thước hình ảnh mà Facebook nghiên cứu ra được: Những kích thước này sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm trên bài viết tốt hơn.

Viết chữ in đậm trong bài viết Facebook

Bạn nên sử dụng chữ in đậm khi viết nội dung trên Facebook để nhấn mạnh chương trình khuyến mãi, giá sản phẩm,…

Tại ứng dụng YAYTEXT

Việc này sẽ giúp bạn thu hút được sự chú ý của khách hàng trên Facebook.

Tổ chức minigame trên Facebook

Minigame là cách rất hiệu quả giúp bạn tăng tương tác trên Facebook.

Ai cũng đều thích chơi game, thích giải trí mà. Khách hàng của bạn cũng không ngoại lệ.

Lưu ý: Các bước tham gia nên đơn giản một chút, bạn đừng bắt khách hàng phải làm quá nhiều bước, như thế sẽ phản tác dụng của minigame ngay !

Livestream trên Facebook

Livestream là một hình thức được Facebook ưu tiên ở thời điểm hiện tại, tương lai thì chưa biết.

Cho nên Facebook còn ưu tiên thì bạn còn có thể tận dụng.

Livestream vẫn mang về những tương tác khá tốt trên Facebook.

Trong quá trình livestream, bạn nhớ kêu gọi khách hàng chia sẻ live vào trong các hội nhóm để nhận khuyến mãi

Hạn chế chia sẻ link của Youtube

Facebook cực kỳ khó chịu nếu bạn dẫn khách hàng từ Facebook sang một nền tảng khác (Youtube, website,…).

Facebook chỉ muốn giữ chân khách hàng ở trên Facebook mà thôi, bạn mà lôi kéo khách hàng sang một nền tảng khác, thì họ ứ có chịu đâu.

Vì thế, chỉ cần bài viết của bạn có chứa đường link dẫn dắt ra 1 nền tảng khác, Facebook lập tức giảm tương tác cho bài đăng đó liền.

Bài đăng cách đây 3 tiếng đồng hồ mà không có lấy 1 like nữa, nên bạn thấy việc chia sẻ link của nền tảng khác cực kỳ nguy hiểm.

Bạn nên rút kinh nghiệm nhé !

Trả lời bình luận thường xuyên trên Facebook

Bạn nên trả lời bình luận của khách hàng thật thường xuyên, đó chính là cách giúp cho bài viết của bạn tăng tương tác liên tục.

 

Còn bạn thì sao ?

Mình đã hướng dẫn cho bạn rất nhiều thủ thuật để tăng tương tác trên Facebook rồi.

Bạn hãy bắt tay vào thực hành để ra kết quả nhé.